Làm Video kiếm tiền trên Youtube

Chào các bạn Publisher!

kiem tien voi youtube

Thời gian gần đây Google liên tục  update các thuật toán chống Spam và hạ bậc các website kém chất lượng, do đó Rank #1 từ khóa bằng Niche website trở nên khó khăn hơn ngày trước, với 1 site mới có thể top nhanh chóng nhưng giữ vững vị trí đầu tiên mới vất vả. Bài viết này sẽ giới thiệu các bạn hướng đi mới, đó là sử dụng Video Marketing, lập nghiệp trên Youtube. Các chiến thuật này được nhiều IM áp dụng và gặt hái nhiều thành quả khả quan. Công việc thuận lợi hơn so với cạnh tranh SEO bằng website.

1. Tại sao nên SEO bằng Video trên Youtube.com

Các lý do để quảng bá sản phẩm trên Youtube:
  1. Google loves Video trên Youtube: Không phải các mạng khác mà chỉ có Video của Youtube được ưu tiên hiển thị ngay trên trang 1 kết quả tìm kiếm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể SEO Top với Video và thu hút Traffic miễn phí.
  2. Có thể sử dụng các kỹ thuật Grey Hat seO cho Video: Một Niche site mới nếu có nhiều backlink thì rất dễ rơi vào tầm nhắm của các thuật tuấn Penguin, tuy nhiên Video thì khác, bạn có thể tạo hàng trăm Backlink đủ kiểu mà không sợ vào Sandbox. Lưu ý: Video chỉ mất tích khi nội dung trong đó vi phạm bản quyền, bị tác giả Report hoặc Youtube phát hiện bạn mua View, tăng view tự động thì mới blacklist video đó thôi, không ảnh hưởng đến các Video khác trong kênh Channel.
  3. Khả năng tương tác cao: Nhờ hiệu ứng đồ họa Graphic và các thông điệp kêu gọi hành động Call to Action mà người xem thích click vào Link hơn
  4. Tăng lượt truy cập cho website: Bạn có thể đặt Link trực tiếp lên Video để Click vào đến ngay website.
  5. Kiếm tiền với chương trình Youtube Partner (Adsense) hoặc Promote sản phẩm Affiliate từ Amazon, Clickbank,...

2. Các kỹ thuật tạo Video tiếng Anh

Có nhiều cách làm Video phổ biến như Vblog ghi hình trực tiếp, tác giả đứng trước Camera và trình bày về một vấn đề nào đó hoặc Review sản phẩm; Làm Clip Tutorial hướng dẫn thao tác, sử dụng các chương trình Article To Video để làm Clip ngắn chứa các thông tin trong bài viết hoặc các thủ thuật tạo Video bằng Powerpoint Template,...Nhìn chung, để kiếm tiền với adsense hoặc Affiliate với các chương trình nước ngoài thì bắt buộc phải có lời thoại tiếng Anh. Xem giải pháp phần mềm đọc văn bản tiếng Anh với chất lượng âm thanh HD siêu chuẩn tại đây >>

3. Kiếm tiền với Video

Adsense trực tiếp trên Video của bạn:
Xây dựng Email List khách tiềm năng: Dẫn khách đến trang Squeeze page và tích lũy các địa chỉ Email, bạn sẽ quảng cáo SP tới List này lâu dài. Hơn nữa, không cần thực hiện thủ công như gửi Email tới từng người, hiện có nhiều dịch vụ tự động gửi Email theo lịch trình soạn sẵn.

Kết luận: Video Youtube là hướng đi mới của nhiều Publisher trước bối cảnh thị trường SEO website ngày càng gian nan, chọn lựa giải pháp thiết kế Video chuyên nghiệp, dễ sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí Outsourcing.
 
BACK TO TOP